Chương trình giáo dục hòa bình thực nghiệm- Offline peace camp 2023

[GIÁO DỤC HÒA BÌNH THỰC NGHIỆM – OFFLINE PEACE CAMP 2023] \🕊
“Cỏ dại cũng là hoa, nếu như bạn hiểu chúng”
_ A.A.Milne _
Mỗi chúng ta đều là những sinh vật nhỏ bé, nhưng mang cá tính, nét độc đáo riêng. Thế giới này là tổng hòa của sự đa dạng nơi thiên nhiên, con người sống hòa hợp với nhau.Nhưng giờ đây, trái đất lại đã, đang bị những cuộc chiến tranh rình rập, ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên, tươi đẹp vốn có.
Chỉ khi có hòa bình con người mới được yêu thương, được tự do và được sống là chính mình. Vì vậy, việc ươm mầm “hạt giống hòa bình” trong mỗi người, đặc biệt là trẻ em – thế hệ tương lai của thế giới – là điều vô cùng cần thiết.

Song hành với sự phát triển không ngừng của thế giới, có thể thấy hòa bình là 1 trong 17 mục tiêu bền vững Liên hợp quốc, trong đó có Việt Nam.
Đồng thời, giáo dục hòa bình cũng nằm trong mục “Phẩm chất nhân ái” và cũng thuộc mục phát triển “Năng lực giao tiếp và hợp tác” theo khung Chương trình giáo dục phổ thông mới toàn diện của Việt Nam.
———————————–
Thấu hiểu được những giá trị đó, Tổ Chức Hòa Bình Quốc Tế HWPL Việt Nam khởi động dự án “GIÁO DỤC HÒA BÌNH THỰC NGHIỆM- OFFLINE PEACE CAMP 2023”
Tham gia buổi học, các bạn học sinh sẽ có cơ hội:
✅ Trải nghiệm giáo trình Giáo dục hòa bình chuẩn quốc tế của HWPL: tiếp cận hòa bình từ những giá trị cơ bản như tôn trọng lẫn nhau, trân trọng giá trị của bản thân và những người xung quanh
✅ Học và thực nghiệm thông qua tự nhiên, kích thích phát triển toàn diện 5 giác quan
✅ Thực hành 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết bằng Tiếng Anh xuyên suốt sự kiện.
———————————–
⭐Đối tượng: Các bạn học sinh từ 10 – 14 tuổi (Lớp 4 – Lớp 😎 có thể hiểu và giao tiếp tiếng Anh cơ bản (có thể được hướng dẫn thêm trong quá trình tham gia)
⭐Thời gian : 14h00-17h00 ngày 7/1/2022
⭐Hình thức : Offline
⭐Địa điểm: Hà Nội
⭐ Chi phí : Miễn phí
📌 ĐĂNG KÝ TẠI: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSftFsZtCPvgmr…/viewform
———————————–
ĐƠN VỊ ĐỒNG TỔ CHỨC
🕊Heavenly Culture, World Peace, Restoration of Light (HWPL)
HWPL là tổ chức phi chính phủ hoạt động vì hòa bình và chấm dứt chiến tranh trên toàn thế giới, liên kết với Bộ truyền thông Toàn cầu của Liên Hợp Quốc (DGC) và là Cơ quan tham vấn đặc biệt của Hội đồng Kinh tế và Xã hội Liên Hợp Quốc (ECOSOC)
Mang đến giáo dục hòa bình nhằm nuôi dưỡng các công dân hòa bình với những giá trị và tư duy về hòa bình.
📲 Liên hệ:
👉Website: http://www.hwpl.kr/language/en/home-hwpl-_en/
👉Fanpage: https://www.facebook.com/hwplvietnam
👉IG: https://www.instagram.com/hwpl_vietnam/
👉Email: hwplvietnam@gmail.com
🏡 Trung tâm Trẻ em & Phát triển (CCD)
Trung tâm Trẻ em & Phát triển (CCD) là tổ chức giáo dục hướng tới mục tiêu cùng các cá nhân, tổ chức đồng kiến tạo “Hệ sinh thái giáo dục gia đình thuận nhiên”.
Dung dưỡng văn hóa thuận nhiên (Nương tựa và tôn trọng sự đa dạng):
– Nương tựa cùng chung sống giữa muôn loài (cùng định nghĩa lại giáo dục “vượt trội”)
– Tôn trọng vẻ đẹp, giá trị đời sống của mỗi cá nhân trong sự đa dạng và khác biệt văn hóa thế hệ dựa trên tôn trọng quyền trẻ em.
Dự án giáo dục thuận nhiên cùng nhìn lại cách chúng ta đã học và trưởng thành, cách được “giáo dục” qua môi trường, quan sát, trải nghiệm trong sự tối ưu hóa nguồn lực gia đình (hệ sinh thái của mỗi gia đình)
📲 Liên hệ:
👉Hotline: 0976845766
👉Email: info.ccd.vn@gmail.com
👉Website: www.ccdvietnam.org
👉Fanpage: Trung tâm Trẻ Em và Phát triển